Loa thành rực lửa - Phim hoạt hình Sử Việt phiên bản Siêu Anh Hùng. - LỊCH SỬ VIỆT NAM - YÊU SỬ VIỆT - VIETNAMESE HISTORY - HISTORY OF VIETNAM

Loa thành rực lửa - Phim hoạt hình Sử Việt phiên bản Siêu Anh Hùng.

Share This
loa thành rực lửa, hạc thần studio, yêu sử việt, lịch sử việt nam, an dương vương, cao lỗ, triệu đà, thục phán

YEUSUVIET.COM - Nếu bạn là người yêu mến hay đơn thuần có quan tâm đến lịch sử Việt Nam, bạn sẽ nhận ra một điều rằng, lịch sử Việt Nam cũng hào hùng, ly kỳ và sống động không thua kém lịch sử của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Nhưng, để truyền tải được sự hào hùng và hấp dẫn đó, thì nền nghệ thuật Việt Nam rất hiếm có những tác phẩm làm được điều đó. Tuy nhiên, lịch sử luôn có cách sống động và truyền tải riêng trong mỗi thời đại, bằng những con người Việt chưa bao giờ cho phép bản thân thôi YÊU SỬ VIỆT. Và "LOA THÀNH RỰC LỬA" là một trong những sản phẩm mới nhất thể hiện điều đó.

Loa Thành Rực Lửa - Teaser 1

Bài liên quan

Theo các thông tin mà YÊU SỬ VIỆT tổng hợp, đội ngũ sản xuất dự kiến sẽ trình làng cho công chúng yêu sử Việt một serie phim hoạt hình Sử Việt với 4 giai đoạn lịch sử chính của dân tộc. Trong đó, "Loa Thành rực lửa" là sản phẩm đầu tiên trong một dự án phim hoạt hình dài hơi và đây cũng là tên gọi của serie 5 tập phim đầu tiên về thời kỳ Âu Lạc An Dương Vương. Cho đến hiện tại, sau khi phần first look của bộ phim đã công bố trên kênh YouTube chính thức vào ngày 30/4/2018, dự kiến tập đầu tiên của "Loa Thành rực lửa" sẽ trình chiếu vào mùa thu này, khoảng tháng 7/2018. Có thể nói, sau phần first look quá ấn tượng, sự kiện chính thức trình chiếu vào mùa thu này của "Loa Thành rực lửa" là rất đáng để chờ đợi.

loa thành rực lửa, hạc thần studio, yêu sử việt, lịch sử việt nam, an dương vương, cao lỗ, triệu đà, thục phán
Về cốt truyện, đội ngũ làm phim đã sản xuất thể loại phim hoạt hình nên đối tượng nhắm đến là các khán giả nhí 8 đến 14 tuổi - một lứa tuổi của mộng mơ và có trí tưởng tượng bay xa. Xu hướng thị trường phim mà lứa tuổi này quan tâm là về những nhân vật siêu anh hùng, có sức mạnh vô song, tạo hình ấn tượng, mạnh mẽ và một câu chuyện lôi cuốn, hấp dẫn lứa tuổi thiếu nhi. Do đó, trong "Loa Thành rực lửa", nhân vật lịch sử Cao Lỗ - một nhân vật có thật và góp công quan trọng trong việc chế tác vũ khí nỏ giúp An Dương Vương đánh lui các cuộc xâm lược của phương Bắc, đã được hình tượng hóa thành một Siêu Anh Hùng phiên bản lịch sử Việt Nam.
Trong phim, Cao Lỗ là một chàng thanh niên vạm vỡ, cao to và có cú đá mang sức mạnh phi thường kết hợp cùng những pha bật cao đá móc siêu phàm. Đôi tay Cao Lỗ cuồn cuộn cơ bắp nhưng thanh thoát với tạo hình chắc, khỏe như cánh nỏ vươn rộng đánh bại mọi cuộc xâm lược của quân giặc. Bằng nghệ thuật xây dựng phim hoạt hình fantasy - tưởng tượng, kết hợp với nội dung lịch sử sống động, chân thực nhất, tướng quân Cao Lỗ xuất hiện như một vị siêu anh hùng sẵn sàng cùng toàn dân Lạc Việt bảo vệ Tổ quốc trước vó ngựa xâm lăng. Ngoài ra, ở đoạn cuối first look, vua An Dương vương Thục Phán xuất hiện với một diện mạo tạo hình vô cùng uy dũng và cương nghị, xứng đáng là hình ảnh của một vị vua giữ nước trên yên ngựa. Nhưng thoảng qua sự uy dũng, mạnh mẽ, cương nghị đó, nơi hình ảnh An Dương Vương vẫn phảng phất một chút gì đó rất nhân từ và hiền hậu...
loa thành rực lửa, hạc thần studio, yêu sử việt, lịch sử việt nam, an dương vương, cao lỗ, triệu đà, thục phán

Quan trọng hơn, để phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, đội ngũ sản xuất dự án phim đã xây dựng ba nhân vật chính là ba người bạn nhỏ Hải Âu, Én Nhỏ, Điểu Đầu To - là những người bạn có cùng niềm say mê lịch sử Việt Nam cùng khát khao tìm hiểu lịch sử dân tộc. Do đó, họ đã được lịch sử mời gọi và trở về quá khứ hơn 2000 năm trước, để tận mắt chứng kiến một trong những bản anh hùng ca giữ nước bất khuất và bi hùng đầu tiên của dân tộc Việt chúng ta. Bằng cách xây dựng kết cấu câu chuyện và nội dung đó, người viết tin rằng những bạn nhỏ khi xem phim, sẽ không chỉ trầm trồ và say mê về nhân vật, phong cảnh, cốt truyện mà sẽ còn cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết khi nhìn thấy chính mình qua ba người bạn nhỏ trong phim, như đang được sống cùng với lịch sử của 2000 năm trước!

Dự án phim hoạt hình dành cho các em thiếu nhi với 20 tập phim trải qua 4 thời kỳ lịch sử chính của dân tộc và bắt đầu bằng serie 5 tập phim về thời kỳ Âu Lạc An Dương Vương mang tên "Loa Thành rực lửa" đang chờ ngày công chiếu chính thức vào mùa thu tháng 7/2018. Qúa trình ấp ủ và xây dựng phim trải qua hơn hai năm tìm hiểu, nghiên cứu, cố vấn, tham khảo ý kiến và trực tiếp đến các địa điểm có liên quan của đội ngũ làm phim là cả một qua trình đầy nỗ lực và cố gắng. Những người đã chung tay thực hiện bộ phim trước hết chính là những phụ huynh yêu mến, tự hào về Sử Việt và mong muốn truyền tải tình yêu quê hương, lịch sử dân tộc cho con cháu mình và những thế hệ trẻ người Việt hôm nay, như đạo diễn Huyền Vũ, họa sĩ Nguyễn Hoàng Vĩnh Khang, biên kịch Lê Thắm, Lê Di và phần hiệu ứng do Dee Dee Studio đảm nhận. Cùng với đó, Hạc Thần Studio đảm nhận vai trò tập họp đội ngũ và sản xuất dự án phim!

loa thành rực lửa, hạc thần studio, yêu sử việt, lịch sử việt nam, an dương vương, cao lỗ, triệu đà, thục phán

Nhìn sang các bộ phim lịch sử các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... từ phim hoạt hình, truyền hình đến phim điện ảnh đều đã có những thành tựu riêng và để lại những dấu ấn không hề nhỏ trong lòng người xem Việt Nam. Nhưng những dấu ấn đó đều về những nhân vật lịch sử không phải người Việt, nên đó chính là sự thiệt thòi cho các thế hệ trẻ người Việt trước đến nay. "Loa Thành rực lửa" là một dự án phim lịch sử nhắm đến đối tượng thiếu nhi 8 - 14 tuổi, trong bối cảnh mà dự án phim lịch sử bao giờ cũng là một hướng đi khó khăn, đầy thách thức đối với các nhà sản xuất phim Việt. Tuy nhiên, lịch sử là tiếng của tiền nhân, của cha ông người Việt chúng ta từ ngàn đời xưa vẫn đang nói cùng con cháu mỗi ngày, trong lòng chúng ta. Hiểu, nhớ và truyền lại lịch sử dân tộc cho các thế hệ người Việt - nhất là những búp măng non trẻ thơ đang mang đầy những ước mơ là trách nhiệm của chúng ta.

YÊU SỬ VIỆT tin rằng, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ trở về với trái tim và sự nỗ lực chân thành vì lịch sử hào hùng của cha ông Việt Nam đi trước sẽ được đền đáp xứng đáng. Mong rằng đội ngũ ê-kip sản xuất "Loa Thành rực lửa" sẽ tiếp tục giữ vững sự tâm huyết của mình để mang đến cho nền điển ảnh lịch sử nước nhà những tác phẩm mới hào hùng, hấp dẫn và luôn được đông đảo công chúng đón nhận, vì như cách mà Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đã khai thác, điện ảnh lĩnh vực lịch sử vẫn là một miền đất hứa đang chờ đợi những người có tâm huyết với lịch sử dân tộc tiến vào và gieo trồng những hạt giống của tương lai!

Cùng chờ đợi những làn gió mới cho phim Sử Việt các bạn nhé!!!

Cùng thảo luận về LOA THÀNH RỰC LỬA tại Fanpage YÊU SỬ VIỆT nhé - https://www.facebook.com/yeusuviet/posts/1667640006618834


YÊU SỬ VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

yeu-su-viet (357) lich-su-viet-nam-qua-cac-thoi-ky (154) su-viet-hom-nay (95) nha-nguyen (86) danh-nhan-su-viet (84) sach-lich-su (71) su-kien-su-viet (71) facebook (53) sach-su-hien-dai (48) chong-phap (46) nha-hau-le (44) chua-nguyen (38) nha-tran (36) tai-lieu-su-viet (35) bac-thuoc (33) nha-ly (32) nha-tay-son (30) vua-chua-su-viet (29) Danh mục sách lịch sử Việt Nam hay (25) dia-danh-su-viet (22) chua-trinh (21) phim-truyen (21) quang-trung (18) vo-tuong (18) cac-cuoc-noi-chien (16) Cách mạng Việt Nam (13) gia-long (13) nguyen-mong (13) phim-su-viet (13) nha-dinh (12) cong-tac-vien (11) dinh-tien-hoang (11) le-dai-hanh (11) nha-tien-le (11) dien-tich-su-viet (10) sach-luat (10) viet-su-kieu-hung (10) minh-mang (9) nguyen-anh (9) tay-son-that-ho-tuong (9) trinh-nguyen-phan-tranh (9) Chiến tranh thế giới thứ I (8) nha-ho (8) tran-hung-dao (8) khoi-nghia-lam-son (7) ly-thuong-kiet (7) mien-trung (7) ngu-ho-tuong-gia-dinh (7) nha-mac (7) an-duong-vuong (6) chiem-thanh (6) hai-ba-trung (6) ho-quy-ly (6) hung-vuong (6) le-thanh-tong (6) ly-thai-to (6) tieu-thuyet-lich-su (6) mien-bac (5) mien-nam (5) nha-tien-ly (5) cong-giao (4) gac-ma-1988 (4) hai-chien-truong-sa (4) ho-chi-minh (4) le-quy-don (4) le-thai-to (4) mac-dang-dung (4) nha-ngo (4) trung-vuong-she-kings (4) Alexandre-de-Rhodes (3) cham-pa (3) chien-tranh-bien-gioi (3) dai-nam (3) danh-tuong-su-viet (3) dao-duy-tu (3) hinh-anh-su-viet (3) hung-dao-vuong (3) huyen-tran-cong-chua (3) lịch sử việt nam qua các thời kỳ (3) nam-bac-trieu (3) vuong-quoc-co (3) xiem-la (3) chien-tranh-viet-xiem (2) dieu-tan (2) loa-thanh-ruc-lua (2) 17-2-1979 (1) Chế Thị Ngọc Hân (1) Cách mạng khoa học công nghệ (1) Cách mạng tháng 10 Nga (1) Lịch sử thế giới 1945 - 2000 (1) a-cha (1) am-che (1) binh-ngo-dai-chien (1) chiến tranh cục bộ (1) chua-tien (1) cong-chua-viet-nam (1) dai-viet-co-phong (1) hai-chien-hoang-sa (1) hùng vương (1) kieu-binh (1) mai-hac-de (1) y-van-hien (1) Đông Kinh Nghĩa Thục (1)