"Trưng Vương" - SHE-KINGS - Phim điện ảnh huyền sử Việt đang được mong chờ. - LỊCH SỬ VIỆT NAM - YÊU SỬ VIỆT - VIETNAMESE HISTORY - HISTORY OF VIETNAM

"Trưng Vương" - SHE-KINGS - Phim điện ảnh huyền sử Việt đang được mong chờ.

Share This
yêu sử việt, lịch sử việt nam, hai bà trưng, trưng vương, she kings, trương ngọc ánh
YEUSUVIET.COM - Hai Bà Trưng - không người Việt nào lại không biết đến tên gọi này. Trong lịch sử Việt Nam, hình ảnh hai vị nữ vương Trưng Trắc - Trưng Nhị là biểu tượng quật khởi đầu tiên của người Việt trong thời kỳ Bắc thuộc. Khi An Dương Vương vì tin lầm mưu gian của Triệu Đà và mất nước, đêm trường nô lệ Bắc thuộc đã bắt đầu. 

Bài liên quan

Phải mãi đến năm 40 Sau Công nguyên, ngọn cờ khởi nghĩa đầu tiên mới được dựng lên, hiệu triệu hàng nghìn con tim đất Việt hướng về một nơi duy nhất để chiến đấu đánh đuổi ngoại xâm và lịch sử đã lựa chọn Hai Bà Trưng là những người phụ nữ - những người Việt đầu tiên của thời kỳ Bắc thuộc, giương cao ngọn cờ này! Ngày 20/10/2019, diễn viên Trương Ngọc Ánh chính thức đưa huyền thoại về hai vị Vua Bà lên màn ảnh rộng, mang đến sự háo hức, chờ đợi cho những công chứng luôn ước ao được nhìn thấy lịch sử hào hùng của Dân tộc tái hiện trong những thước phim!

Ngày 20/10/2019, Trương Ngọc Ánh - một diễn viên Việt Nam nổi tiếng, cùng ekip TNA Entertainment chính thức tổ chức sự kiện ra mắt dự án phim huyền sử lịch sử Việt Nam đầu tiên về Hai Bà Trưng. Một sự kiện được quảng bá rộng rãi với nhiều khách mời nổi tiếng tham gia và đông đảo công chúng đam mê phim ảnh, đặc biệt là dòng phim ảnh lịch sử Việt Nam. Dự án phim huyền sử có tên gọi chính thức là "Trưng Vương" (tên tiếng Anh: SHE-KINGS) với những tạo hình đầu tiên về nhân vật, vũ khí, trang phục... đầy bắt mắt và sáng tạo. Dù thuộc đề tài huyền sử, nhưng những dấu ấn lịch sử chân thật vẫn rất đậm nét trong sự kiện Hai Bà Trưng khởi nghĩa và điều đó dẫn đến đòi hỏi những đầu tư công phu từ nhà sản xuất cho dự án này.

Thật vậy, Trương Ngọc Ánh cùng ekip đã bỏ ra hơn 3 năm để thu thập đầy đủ những thông tin cần thiết nhất cho bộ phim huyền sử đầy táo bạo của mình. trong khoảng thời gian 3 năm đó, ekip đã làm việc với các họa sị, chuyên gia sử học để có thể phác họa, xây dựng và cho ra đời những hình ảnh tự tin mang tính thuần Việt nhất có thể. Một dự án phim huyền sử điện ảnh nghiêm túc cần phải đầu tư lớn nhất ở chính bước đi đầu tiên này. Bởi vì, giữa một thị trường phim ảnh đầy sôi động các thể loại phim Âu - Mỹ, Hoa, Hàn, Nhật... đang diễn ra tại Việt Nam và thu hút gần như tất cả sự quan tâm của người yêu điện ảnh, những dự án phim mang nội dung Sử Việt luôn gánh chịu những gạch đá từ mọi phía với mọi nội dung, trong đó nhiều nhất là phần phục trang! 


Phát biểu tại buổi lễ ra mắt trong đêm tiệc "Sức mạnh cành trâm", Trương Ngọc Ánh đại diện ekip đã nhắn nhủ rằng việc thực hiện dự án huyền sử này chính là khẳng định khả năng người Việt biết cách để tôn vinh Sử Việt và sẽ đầu tư thật hoành tráng, bài bản không thua kém gì các bộ phim do Hollywood đầu tư, đồng thời sẵn sàng hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài để mang đến tác phẩm xuất sắc nhất cho công chúng thưởng lãm! Và trên hết, Trương Ngọc Ánh và Janet Ngô cùng khẳng định việc mong muốn quảng bá đến bạn bè thế giới về lịch sử hào hùng và đáng tự hào của người Việt Nam chúng ta!

Trong nội dung phim được công bố, ngoài nhân vật Trưng Trắc, Trưng Nhị, bộ phim còn xây dựng 6 hình ảnh nữ tướng dưới quyền Hai Bà, đại diện cho những sắc thái tinh thần khác nhau, đó là Thánh Thiên - dụng binh như thần, Lê Chân - chưởng quản binh quyền nội bộ, Ả Chạ - dũng cảm và mưu trí, Bát Nạn - võ nghệ tinh thông, Phật Nguyệt - tả tướng thủy quân... Tất cả cùng khắc họa lên hình ảnh của những nữ tướng oai hùng dưới quyền Hai Bà Trưng!

Bộ phim là một dự án đầy tham vọng, nên hy vọng Trương Ngọc Ánh cùng ekip sẽ không đi vào vết xe đổ của "Hộ quốc vệ thần" và sớm ra mắt công chúng yêu thích phim ảnh - đặc biệt là dòng phim huyền Sử Việt còn rất thiếu những tác phẩm hoành tránh, công phu như thế này!
YÊU SỬ VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

yeu-su-viet (357) lich-su-viet-nam-qua-cac-thoi-ky (154) su-viet-hom-nay (95) nha-nguyen (86) danh-nhan-su-viet (84) sach-lich-su (71) su-kien-su-viet (71) facebook (53) sach-su-hien-dai (48) chong-phap (46) nha-hau-le (44) chua-nguyen (38) nha-tran (36) tai-lieu-su-viet (35) bac-thuoc (33) nha-ly (32) nha-tay-son (30) vua-chua-su-viet (29) Danh mục sách lịch sử Việt Nam hay (25) dia-danh-su-viet (22) chua-trinh (21) phim-truyen (21) quang-trung (18) vo-tuong (18) cac-cuoc-noi-chien (16) Cách mạng Việt Nam (13) gia-long (13) nguyen-mong (13) phim-su-viet (13) nha-dinh (12) cong-tac-vien (11) dinh-tien-hoang (11) le-dai-hanh (11) nha-tien-le (11) dien-tich-su-viet (10) sach-luat (10) viet-su-kieu-hung (10) minh-mang (9) nguyen-anh (9) tay-son-that-ho-tuong (9) trinh-nguyen-phan-tranh (9) Chiến tranh thế giới thứ I (8) nha-ho (8) tran-hung-dao (8) khoi-nghia-lam-son (7) ly-thuong-kiet (7) mien-trung (7) ngu-ho-tuong-gia-dinh (7) nha-mac (7) an-duong-vuong (6) chiem-thanh (6) hai-ba-trung (6) ho-quy-ly (6) hung-vuong (6) le-thanh-tong (6) ly-thai-to (6) tieu-thuyet-lich-su (6) mien-bac (5) mien-nam (5) nha-tien-ly (5) cong-giao (4) gac-ma-1988 (4) hai-chien-truong-sa (4) ho-chi-minh (4) le-quy-don (4) le-thai-to (4) mac-dang-dung (4) nha-ngo (4) trung-vuong-she-kings (4) Alexandre-de-Rhodes (3) cham-pa (3) chien-tranh-bien-gioi (3) dai-nam (3) danh-tuong-su-viet (3) dao-duy-tu (3) hinh-anh-su-viet (3) hung-dao-vuong (3) huyen-tran-cong-chua (3) lịch sử việt nam qua các thời kỳ (3) nam-bac-trieu (3) vuong-quoc-co (3) xiem-la (3) chien-tranh-viet-xiem (2) dieu-tan (2) loa-thanh-ruc-lua (2) 17-2-1979 (1) Chế Thị Ngọc Hân (1) Cách mạng khoa học công nghệ (1) Cách mạng tháng 10 Nga (1) Lịch sử thế giới 1945 - 2000 (1) a-cha (1) am-che (1) binh-ngo-dai-chien (1) chiến tranh cục bộ (1) chua-tien (1) cong-chua-viet-nam (1) dai-viet-co-phong (1) hai-chien-hoang-sa (1) hùng vương (1) kieu-binh (1) mai-hac-de (1) y-van-hien (1) Đông Kinh Nghĩa Thục (1)