Vì sao bạn nhìn thấy quảng cáo trên Yêu Sử Việt. - LỊCH SỬ VIỆT NAM - YÊU SỬ VIỆT - VIETNAMESE HISTORY - HISTORY OF VIETNAM

Vì sao bạn nhìn thấy quảng cáo trên Yêu Sử Việt.

Share This
google adsense, lịch sử việt nam, yêu sử việt, đăng ký google adsense

YEUSUVIET.COM - Chào bạn, trước hết, YÊU SỬ VIỆT rất cảm ơn bạn đã ghé thăm hoặc theo dõi các bài viết trên website YEUSUVIET.COM và fanpage facebook.com/yeusuviet trong suốt thời gian qua. YÊU SỬ VIỆT luôn cố gắng trong khả năng của mình, truyền tải những thông điệp Sử Việt của tiền nhân đến với bạn một cách đơn giản, ngắn gọn và đầy lòng tự hào nhất. Mong rằng, bạn sẽ luôn luôn ủng hộ và góp ý cho YÊU SỬ VIỆT ngày một hoàn thiện hơn, nội dung tốt hơn trong tương lai.

Khi bạn truy cập website hoặc đọc các bài viết, bạn sẽ nhìn thấy các banner quảng cáo hiện lên ở các vị trí khác nhau của website, YÊU SỬ VIỆT muốn nói rõ hơn về các quảng cáo này, để các bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi truy cập YÊU SỬ VIỆT!
Bài liên quan

Các nội dung quảng cáo bạn nhìn thấy là những quảng cáo tự động, dựa trên các trang web bạn đã từng truy cập trước khi truy cập vào YEUSUVIET.COM. Những quảng cáo này là một sản phẩm của Google – một công ty công nghệ khủng và quá nổi tiếng rồi phải không bạn, được gọi tên là GoogleAdsense. Google Adsense là một sản phẩm trong chuỗi sản phẩm toàn cầu mà Google cung cấp cho người dùng như Gmail, Google Keep, Google Calendar, hệ điều hành Android… Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào xuất xứ, nguồn gốc của những quảng cáo xuất hiện trên website YEUSUVIET.COM là từ tập đoàn Google đáng tin cậy, mà không phải virus vớ vẩn nhé!!!

Tổng quan về Google Adsense

Nói tóm gọn, Google Adsense là sản phẩm dùng đểphân phát quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp tại các quốc gia có ký Hợp đồng Quảng cáo Sản phẩm với Google đến khách hàng, công chúng. Giống như các hình thức quảng cáo khác, mục tiêu của Google Adsense là để người dùng – chúng ta – những người thường xuyên truy cập Internet, nhìn thấy quảng cáo, click vào, xem, lựa chọn và nếu… hợp “gu”, hợp nhãn thì chọn mua.
Như vậy, Google Adsense cũng chẳng là gì to tát, đơn giản là quảng cáo do Google cung cấp mà thôi.

Đăng ký Google Adsense có khó không

Khách quan mà nói, Google có những quy tắc, tiêu chí riêng dành cho những trang web có hiển thị quảng cáo Google Adsense – như website YEUSUVIET.COM của chúng ta nè các bạn. 

Tiêu chí quan trọng nhất để đăng ký thành công Google Adsense, đó là nội dung của website không được sao chép, hoặc tỷ lệ sao chép chỉ ở mức dưới 5%. Nghĩa là tất cả các bài viết hiển thị trên website dùng để đăng ký Google Adsense, tốt nhất chúng ta nên tự viết, tự biên soạn lại theo ý mình.

Ngoài bài viết phải tự tác giả viết, website còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn khác như tốc độ tải trang, menu hiển thị, các trang chính, sitemap… và quan trọng nhất là thời gian cập nhật bài viết phải thường xuyên và có lượng người dùng truy cập vào website ổn định, mỗi ngày.

Do đó, việc đăng ký Google Adsense để phân phát quảng cáo của Google trên YEUSUVIET.COM cũng đã đòi hỏi một quá trình xây dựng bài viết, nội dung website, tải trang, chuyên mục… khá lâu, bài bản và chuẩn xác nhằm để thu hút các bạn có lý do nhất định truy cập vào YEUSUVIET.COM thường xuyên.

Google Adsense hoạt động như thế nào

Bạn hình dung rằng, khi bạn truy cập các trang web như Thế Giới Di Động, Tiki, Lazada, Giao hàng nhanh… sau đó bạn truy cập tiếp vào YEUSUVIET.COM, đột nhiên bạn sẽ nhìn thấy các quảng cáo về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các website này xuất hiện trên YEUSUVIET.COM. Google Adsense hoạt động như thế.

Lợi ích của Google Adsense cho người truy cập trang web YEUSUVIET.COM

Lợi ích đầu tiên mà Google Adsense mang lại cho các bạn, đó chính là hiển thị các quảng cáo theo đúng nhu cầu mà bạn đã thể hiện bằng việc truy cập các trang web trước đó. Điều này làm cho bạn có thể nhìn lại, xem lại một cách trực quan những sản phẩm mình quan tâm và tăng thêm lựa chọn có chọn mua hay không. Những quảng cáo này chỉ thể hiện những nhu cầu quan tâm của bạn, thông qua việc bạn đã truy cập những website nào trước đó.

Google Adsense không bắt buộc bạn phải chi trả chi phí hay công sức gì cả, chỉ đơn giản nếu bạn thích… thì click và xem, thế thôi. Xem xong nếu không thích thì bạn tắt đi, hoặc chọn quảng cáo khác mà mình thích hơn để xem tiếp, nhanh gọn và rất tiện lợi.
Lợi ích của Google Adsense mang lại cho YEUSUVIET.COM

Như trên đã viết, để đăng ký được Google Adsense sẽ cần rất nhiều công sức và thời gian bỏ ra. YÊU SỬ VIỆT đã hơn 20 lần đăng ký, chỉnh sửa lại trang web để cuối cùng đến cuối năm 2017, đúng ngày 31/12/2017 mới được Google chấp nhận cho phân phát quảng cáo của Google trên website YEUSUVIET.COM. Tuy nhiên, lợi ích mà Google Adsense mang lại thì… không lớn chút nào.

google adsense, lịch sử việt nam, yêu sử việt, đăng ký google adsense

Trước hết, mỗi click của bạn đối với những quảng cáo hiển thị trên website YEUSUVIET.COM, YÊU SỬ VIỆT sẽ được Google trả chi phí cho 1 click đó, và giá thường là… 0,03USD/click hoặc thấp hơn tùy thời gian, địa điểm mà bạn click. Thấp, thấp và quá ư là quá thấp. Giá này áp dụng cho những click quảng cáo ở Việt Nam, tùy vào quốc gia của bạn là Anh, Nga, Mỹ, Úc hay Nam phi, Congo, Ai cập… mà giá click vào quảng cáo này sẽ khác nhau. Hiện nay, giá cao nhất sẽ dành cho người dùng ở Úc, với mỗi click có thể lên đến… 0,48USD. 

Nhưng đây là những click hợp lệ, có xem bài, xem trang đàng hoàng nhé, chứ admin mà tự click thì cũng tính bằng 0 đồng!!!

Tuy nhiên, việc hiển thị quảng cáo Google Adsense trên website YEUSUVIET.COM vẫn mang một giá trị nhất định cho YÊU SỬ VIỆT và đội ngũ xây dựng nội dung.

Đó là, thông qua việc hiển thị các quảng cáo của Google sau một thời gian nộp đơn đăng ký đầy gian truân và khó khăn, YÊU SỬ VIỆT đã chứng minh được những giá trị mà YÊU SỬ VIỆT muốn gửi đến cộng đồng đã được cộng đồng đón nhận, đó là lan tỏa tình yêu và lòng tự hào về Sử Việt thông qua những bài viết trên website YEUSUVIET.COM. Google đã phân tích và đánh giá tự động giá trị này một cách định lượng, nên YÊU SỬ VIỆT mới được chấp thuận đơn đăng ký quảng cáo Google Adsense. Vậy có thể xem như YÊU SỬ VIỆT đã được cộng đồng ghi nhận sự đóng góp của mình.

Lời kết

Qua nội dung trình bày trên đây, chắc các bạn đã hiểu rõ sơ lược về những quảng cáo của Google hiển thị trên website YEUSUVIET.COM. YÊU SỬ VIỆT viết nội dung này ra đây với hy vọng nhận được sự chia sẻ từ cộng đồng những người YÊU SỬ VIỆT, về những nội dung và giá trị mà YÊU SỬ VIỆT mong muốn được mang đến cho tất cả mọi người về tình yêu và lòng tự hào đối với Sử Việt.

YÊU SỬ VIỆT cam kết sẽ mang đến cho bạn những thông tin, nội dung hay, hữu ích và mang đầy lòng tự hào đối với Sử Việt một cách nhiều hơn nữa trong tương lai. Và YÊU SỬ VIỆT cũng hy vọng sẽ luôn được bạn đồng hành, tin tưởng khi lựa chọn sẽ là nơi tìm kiếm những thông tin thú vị, hấp dẫn về lịch sử Việt Nam chúng ta nhé!
YÊU SỬ VIỆT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

yeu-su-viet (357) lich-su-viet-nam-qua-cac-thoi-ky (154) su-viet-hom-nay (95) nha-nguyen (86) danh-nhan-su-viet (84) sach-lich-su (71) su-kien-su-viet (71) facebook (53) sach-su-hien-dai (48) chong-phap (46) nha-hau-le (44) chua-nguyen (38) nha-tran (36) tai-lieu-su-viet (35) bac-thuoc (33) nha-ly (32) nha-tay-son (30) vua-chua-su-viet (29) Danh mục sách lịch sử Việt Nam hay (25) dia-danh-su-viet (22) chua-trinh (21) phim-truyen (21) quang-trung (18) vo-tuong (18) cac-cuoc-noi-chien (16) Cách mạng Việt Nam (13) gia-long (13) nguyen-mong (13) phim-su-viet (13) nha-dinh (12) cong-tac-vien (11) dinh-tien-hoang (11) le-dai-hanh (11) nha-tien-le (11) dien-tich-su-viet (10) sach-luat (10) viet-su-kieu-hung (10) minh-mang (9) nguyen-anh (9) tay-son-that-ho-tuong (9) trinh-nguyen-phan-tranh (9) Chiến tranh thế giới thứ I (8) nha-ho (8) tran-hung-dao (8) khoi-nghia-lam-son (7) ly-thuong-kiet (7) mien-trung (7) ngu-ho-tuong-gia-dinh (7) nha-mac (7) an-duong-vuong (6) chiem-thanh (6) hai-ba-trung (6) ho-quy-ly (6) hung-vuong (6) le-thanh-tong (6) ly-thai-to (6) tieu-thuyet-lich-su (6) mien-bac (5) mien-nam (5) nha-tien-ly (5) cong-giao (4) gac-ma-1988 (4) hai-chien-truong-sa (4) ho-chi-minh (4) le-quy-don (4) le-thai-to (4) mac-dang-dung (4) nha-ngo (4) trung-vuong-she-kings (4) Alexandre-de-Rhodes (3) cham-pa (3) chien-tranh-bien-gioi (3) dai-nam (3) danh-tuong-su-viet (3) dao-duy-tu (3) hinh-anh-su-viet (3) hung-dao-vuong (3) huyen-tran-cong-chua (3) lịch sử việt nam qua các thời kỳ (3) nam-bac-trieu (3) vuong-quoc-co (3) xiem-la (3) chien-tranh-viet-xiem (2) dieu-tan (2) loa-thanh-ruc-lua (2) 17-2-1979 (1) Chế Thị Ngọc Hân (1) Cách mạng khoa học công nghệ (1) Cách mạng tháng 10 Nga (1) Lịch sử thế giới 1945 - 2000 (1) a-cha (1) am-che (1) binh-ngo-dai-chien (1) chiến tranh cục bộ (1) chua-tien (1) cong-chua-viet-nam (1) dai-viet-co-phong (1) hai-chien-hoang-sa (1) hùng vương (1) kieu-binh (1) mai-hac-de (1) y-van-hien (1) Đông Kinh Nghĩa Thục (1)