Bình Ngô Đại Chiến - Việt Sử Kiêu Hùng trước giờ công chiếu trực tuyến. - LỊCH SỬ VIỆT NAM - YÊU SỬ VIỆT - VIETNAMESE HISTORY - HISTORY OF VIETNAM

Bình Ngô Đại Chiến - Việt Sử Kiêu Hùng trước giờ công chiếu trực tuyến.

Share This

bình ngô đại chiến, việt sử kiêu hùng, công chiếu trực tuyến, online, đuốc mồi

YEUSUVIET.COM
- Đối với lịch sử Việt Nam, việc đưa những thước phim và tinh thần hào hùng của tiền nhân lên màn ảnh rộng là cả một vấn đề rất lớn đối với không chỉ những người có tâm mà còn cả những người có tầm, có tài. Vậy mà trong suốt 3 năm qua, dự án "Việt Sử Kiêu Hùng" của nhóm bạn trẻ Đuốc Mồi đã không quản ngại những khó khăn để vững bước đi tiếp trên con đường cố gắng đưa Sử Việt đến gần với khán giả hơn bằng lối phim diễn họa đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Tuy nhiên, khi tập phim "Bình Ngô Đại Chiến" chính thức ra mắt khán giả vào chiều 20/12/2020 tại rạp Quốc Thanh và sẽ công chiếu trực tuyến trên kênh YouTube Đuốc Mồi vào ngày 22/12/2020, những bước chân cuối cùng của dự án "Việt Sử Kiêu Hùng" bằng hình thức gây quỹ cộng đồng cũng đang dần... khép lại!

Bài liên quan
>>> Đại Việt những năm tháng điêu tàn - Cuối đời Nhà Lý
>>> Ngô Quyền khôi phục quốc thống, giành lại trời Nam
>>> Nội chiến Việt Nam - Trịnh - Nguyễn phân tranh và mưu đồ dòng họ.


Thực hiện trong 15 tháng, trải qua 13 lần thay đổi kịch bản và sử dụng hơn 1.200 shot hình, "Bình Ngô Đại Chiến" đã chứng tỏ được tầm vóc, sự nỗ lực và quyết tâm trong giới hạn có thể của mình mà Việt Sử Kiêu Hùng đã làm hết sức để không phụ lòng khán giả, đặc biệt là không phụ lòng hơn 1.600 những cá nhân, tổ chức đã đóng góp nên số tiền hơn 1,3 tỷ đồng cho riêng tập phim này. Số tiền gây quỹ này là một con số ấn tượng và thời gian thực hiện cũng ấn tượng không kém. Nhưng trên hết tất cả, những quyết tâm và cống hiến hết mình của tinh thần Đuốc Mồi - một ngọn Đuốc mang Mồi lửa châm lên nhằm lan tỏa tinh thần Yêu Sử Việt, thật sự đã được lan tỏa rất lớn đến với cộng đồng không chỉ những người yêu Sử Việt mà cả những người trước nay khô khan với Sử Việt.


Trước khi gây quỹ và sau khi quyết định thời gian công chiếu dự án tâm huyết nhất của mình, Việt Sử Kiêu Hùng đã chia sẻ những điều chân thật nhất về sự cảm kích tấm lòng của những khán giả đã yêu và đón nhận dự án bằng tình yêu dành cho Sử Việt. Nhưng dự án buộc phải dừng lại với lối gây quỹ cộng đồng vì không thể thật sự tạo ra những sản phẩm công phu hơn, đòi hỏi chuẩn mực cao hơn và bù đắp tương xứng hơn cho những tâm huyết của rất nhiều thành viên đã bỏ ra...! Khán giả thật sự đã đón nhận Việt Sử Kiêu Hùng, nhất là những người Yêu Sử Việt khi ít nhất đã nhìn thấy được những sự kiện Sử Việt hào hùng được tái hiện thật sự hào hùng trên màn ảnh, như Tử chiến thành Đa Bang, Lý Thường Kiệt - Đại chiến Ung Châu thành, Huyết mạch Trần Gia, Võ Tánh... tất cả đã phần nào khắc họa được rất lớn một hình ảnh của Sử Việt xa xưa! Nhưng để đi xa hơn, Việt Sử Kiêu Hùng cần một Nhà đầu tư đúng nghĩa...


Bài liên quan

Lúc này đây khi đã công chiếu lần đầu tại rạp phim, có lẽ những đánh giá đầu tiên cho tập phim "Bình Ngô Đại Chiến" cuối cùng đã có và sự háo hức chờ đợi của những khán giả trông ngóng buổi công chiếu trực tuyến sẽ còn tăng hơn nữa. Nhưng, những lời khen chê lúc này cũng chính là những lời bình luận cuối cùng cho một dự án được khởi xướng một cách liều lĩnh và gan dạ của những người trẻ thật sự yêu và nhiệt huyết đối với Sử Việt. Dù sau tập phim này, dự án Việt Sử Kiêu Hùng có được tiếp tục hay không thì hơn 200 phút phim mà những người trẻ Yêu Sử Việt đầy nhiệt huyết đó đã thực hiện cũng sẽ mãi mãi ghi một dấu ấn đậm nét, rất riêng của những người trẻ Việt hôm nay. Và kết thúc bao giờ cũng mở ra những hy vọng mới cho những hành trình mới. 


Ngọn Đuốc Mồi có thể tắt và chỉ tạm tắt thôi, vì ngọn Đuốc ấy đã thực sự Mồi lên rất nhiều tâm hồn, tinh thần biết trân trọng, tìm hiểu và yêu thích Sử Việt nhiều hơn. Việt Sử Kiêu Hùng đã chứng minh một cách rõ ràng nhất, chân thực nhất, hùng hồn nhất rằng lịch sử Việt Nam của cha ông, tổ tiên chúng ta chắc chắn không thua kém bất kỳ lịch sử hào hùng của quốc gia nào khác. Những câu chuyện bi thương, hùng tráng của lịch sử Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản được tái hiện trên màn ảnh như thế nào thì Việt Nam vẫn có thể làm được, chỉ là vấn đề vào thời điểm nào. Quan trọng nhất, khi vẫn còn những người trẻ thế hệ hôm nay không dửng dưng với quá khứ huy hoàng của tổ tiên thì chắc chắn lịch sử Việt Nam - lịch sử của tổ tiên vẫn sẽ sống mãi, cháy mãi bằng nhiều cách khác nhau trong lòng mỗi người dân Việt.


Cảm ơn Đuốc Mồi và dự án Việt Sử Kiêu Hùng rất nhiều!

Thật sự vô cùng và rất trân trọng tinh thần, nhiệt huyết của các bạn! Mong rằng sẽ được nhìn thấy những điều kỳ diệu mà các bạn mang đến cho Sử Việt trong tương lai!

YÊU SỬ VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

yeu-su-viet (359) lich-su-viet-nam-qua-cac-thoi-ky (156) su-viet-hom-nay (95) nha-nguyen (86) danh-nhan-su-viet (84) sach-lich-su (72) su-kien-su-viet (71) facebook (53) sach-su-hien-dai (49) chong-phap (46) nha-hau-le (45) chua-nguyen (38) nha-tran (36) tai-lieu-su-viet (35) bac-thuoc (33) nha-ly (32) nha-tay-son (30) vua-chua-su-viet (29) Danh mục sách lịch sử Việt Nam hay (25) dia-danh-su-viet (22) chua-trinh (21) phim-truyen (21) quang-trung (18) vo-tuong (18) cac-cuoc-noi-chien (16) Cách mạng Việt Nam (13) gia-long (13) nguyen-mong (13) phim-su-viet (13) le-dai-hanh (12) nha-dinh (12) cong-tac-vien (11) dinh-tien-hoang (11) nha-tien-le (11) dien-tich-su-viet (10) sach-luat (10) viet-su-kieu-hung (10) minh-mang (9) nguyen-anh (9) tay-son-that-ho-tuong (9) trinh-nguyen-phan-tranh (9) Chiến tranh thế giới thứ I (8) khoi-nghia-lam-son (8) nha-ho (8) tran-hung-dao (8) hung-vuong (7) ly-thuong-kiet (7) mien-trung (7) ngu-ho-tuong-gia-dinh (7) nha-mac (7) an-duong-vuong (6) chiem-thanh (6) hai-ba-trung (6) ho-quy-ly (6) le-thanh-tong (6) ly-thai-to (6) tieu-thuyet-lich-su (6) le-thai-to (5) mien-bac (5) mien-nam (5) nha-tien-ly (5) cong-giao (4) gac-ma-1988 (4) hai-chien-truong-sa (4) ho-chi-minh (4) le-quy-don (4) mac-dang-dung (4) nha-ngo (4) trung-vuong-she-kings (4) Alexandre-de-Rhodes (3) cham-pa (3) chien-tranh-bien-gioi (3) dai-nam (3) danh-tuong-su-viet (3) dao-duy-tu (3) hinh-anh-su-viet (3) hung-dao-vuong (3) huyen-tran-cong-chua (3) lịch sử việt nam qua các thời kỳ (3) nam-bac-trieu (3) vuong-quoc-co (3) xiem-la (3) chien-tranh-viet-xiem (2) dieu-tan (2) hùng vương (2) loa-thanh-ruc-lua (2) 17-2-1979 (1) Chế Thị Ngọc Hân (1) Cách mạng khoa học công nghệ (1) Cách mạng tháng 10 Nga (1) Lịch sử thế giới 1945 - 2000 (1) a-cha (1) am-che (1) binh-ngo-dai-chien (1) chiến tranh cục bộ (1) chua-tien (1) cong-chua-viet-nam (1) dai-viet-co-phong (1) hai-chien-hoang-sa (1) kieu-binh (1) mai-hac-de (1) y-van-hien (1) Đông Kinh Nghĩa Thục (1)